PTMJSC

Tổng kết ngày hội "Hiến giọt máu đào - Trao niềm hi vọng" ngày 05/01/2019

Ngày 05/01/2019 tại Trung tâm đào tạo nhân lực PTM đã diễn ra ngày hội “HIẾN GIỌT MÁU ĐÀO - TRAO NIỀM HI VỌNG” do PTM Việt Nhật kết hợp cùng Viện huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức.

Mặc dù thời tiết Hà Nội khá lạnh nhưng chính những tấm lòng yêu thương và nghĩa cử cao đẹp của hơn 350 cá nhân tham gia hiến máu đã khiến bầu không khí của ngày hội trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. 

CBNV, Học viên PTM đăng ký hiến máu

Những nụ cười hạnh phúc vì có thể góp sức vì cộng đồng của học viên PTM

Ngay sau khi phát động, ngày hội đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn bộ CBNV, học viên của PTM Việt Nhật, các đơn vị tổ chức như HPC Hà Nội, Tâm Sen, J-Beauty Spa, ICC, KSV, Công ty Sao Việt, Trường CĐCN Bách Khoa, Đại học Công nghệ Đông Á, công ty Thiên Phú, Văn phòng đại diện trường Sendagaya Tokyo, Tập đoàn Kim Túc, Đại học Công nghiệp Việt Hung,...

Đặc biệt, ngày hội còn có sự tham gia của các khách mời như NSND Trần Nhượng, Nữ hoàng tâm linh Hiền Ngân. Chính nhờ sự ủng hộ to lớn từ các cá nhân, tổ chức, PTM Việt Nhật mới có thể tổ chức thành công chương trình thiện nguyện này.

Ngày hội đã chính thức khép lại với sự thành công ngoài mong đợi. Sau một ngày diễn ra, đã có 330 đơn vị máu được tiếp nhận. Đây chính là món quà vô giá gửi tới người bệnh, trao đi hàng ngàn hi vọng cho những bệnh nhân đang cần máu.

Để có được thành công này, thay mặt BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những các cá nhân, tổ chức, đài truyền hình Hà Nội, đài truyền hình Quốc hội đã nhiệt tình tham gia và đưa tin về ngày hội. Cảm ơn các thành viên trong ban tổ chức như Trưởng ban - ông Vũ Xuân Phú (Phó giám đốc công ty PTM Việt Nhật); Phó ban Ông Phạm Văn Thuyết (Giám đốc công ty PTM Việt Nhật); lãnh đạo Viện huyết học - Truyền máu Trung Ương là những người luôn đồng hành và hỗ trợ chương trình được diễn ra tốt đẹp. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự hỗ nhiệt tình của hơn 50 tình nguyện viên đã chung tay cùng BTC để tạo nên một ngày hội “HIẾN GIỌT MÁU ĐÀO - TRAO NIỀM HI VỌNG” vô cùng ý nghĩa.

Một lần nữa, xin gửi lời tri ân đến toàn thể những cá nhân đã có mặt trong ngày hội hôm nay. Dù mỗi người đến tham gia với tư cách khác nhau nhưng tất cả đều là một phần tạo nên sự thành công của ngày hội. BTC cũng hi vọng rằng mọi người sẽ luôn giữ được nhiệt huyết, tấm lòng nhân ái để tiếp tục tham gia các hoạt động tình nguyện ý nghĩa, thiết thực như vậy trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn!