PTMJSC

PTM tổ chức Hội thi văn nghệ và lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, PTM đã tổ chức buổi lễ tri ân dành tặng những lời chúc, những bó hoa tươi thắm nhất đến tập thể thầy, cô trong ngày đặc biệt này.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi khởi đầu bằng những lời chúc vô cùng ý nghĩa và bó hoa tươi thắm nhất từ Ông Phạm Văn Thuyết - đại diện BGĐ dành tặng tới tập thể giáo viên của PTM nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các thầy, cô trong thời gian qua.

Tập thể giáo viên chụp ảnh cùng BGĐ


Không chỉ có những lời chúc, bạn Nguyễn Thị Nhung - đại diện cho toàn thể học viên PTM còn gửi gắm tới các thầy cô những lời chia sẻ rất chân thành, những lời cảm ơn từ tận đáy lòng của mỗi học viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại PTM. 

Bạn Nguyễn Thị Nhung - PTM45 đại diện toàn bộ học viên phát biểu

Nhân dịp này, PTM cũng phát động Hội thi văn nghệ nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên có cơ hội giao lưu, bày tỏ tấm lòng đối với các thầy cô của mình. Những lời ca ngọt ngào, những lời chúc chân thành dành cho các Sensei của mình khiến cho khoảng cách người thầy và học viên như được xóa nhòa. Và PTM tin rằng, đó chính là nguồn sức mạnh to lớn để các thầy, cô có thêm động lực cho sự nghiệp “làm người lái đò” của mình.

Dành tặng bó hoa tươi thắm cho Sensei của mình

Với sự chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng, các bạn đã mang đến những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” vô cùng đặc sắc và ý nghĩa khiến BGK rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định. Và 3 giải Nhất - Nhì - Ba đã được trao tặng tới 3 tiết mục xuất sắc nhất. Đây không chỉ là niềm vui của tập thể mà còn là món quà tinh thần dành tặng tới những người đã dìu dắt các bạn học viên trong thời gian học tập tại PTM.

Các tiết mục văn nghệ được đầu tư kĩ lưỡng

Các thầy, cô cũng mang đến tiết mục múa sạp vui tươi khiến không khí hội trường trở nên sôi động hơn. Các vị khách mời cùng học viên thoải mái giao lưu và cùng nhau nhảy điệu múa sạp giúp tất cả mọi người trở nên gắn kết hơn.

Những lời ca chân thành nhưng chan chứa tình cảm dành cho các thầy, cô giáo

BGĐ trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất

Kết thúc buổi lễ, tập thể thầy cô, CBNV, học viên tại PTM đã cùng nhau chụp những bức ảnh kỉ niệm nhằm lưu giữ mãi những khoảnh khắc bên nhau đáng nhớ.

Cuối cùng, nhân ngày 20/11 - PTM xin gửi tới các thầy , cô giáo những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất. Mong rằng các thầy, cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người" tại PTM.