PTMJSC

Lễ chia tay học viên chuẩn bị xuất cảnh tháng 12/2018

Sáng ngày 7/12/2018, Trung tâm đào tạo PTM cùng đại diện BGĐ đã có buổi tiếp đón các bác phụ huynh của học viên các đơn hàng chuẩn bị xuất cảnh tháng 12. 

Thông qua buổi lễ, phụ huynh có dịp được giải đáp những băn khoăn và thắc mắc về việc xuất cảnh cũng như cuộc sống của con em mình tại Nhật trong thời gian 3 năm. Từ đó, phụ huynh sẽ yên tâm hơn và luôn là nguồn động viên to lớn cho các bạn khi làm việc xa nhà. 

Trong buổi lễ này, các bạn học viên và phụ huynh cũng tham gia kí kết các giấy tờ cần thiết để hoàn tất thủ tục đồng thời gửi tới gửi tới PTM cùng toàn bộ học viên những lời chia sẻ từ tận đáy lòng mình trước ngày xuất cảnh.

Phần mong chờ nhất của chương trình hôm nay chính là phần trao quà tặng cho 33 bạn học viên xuất cảnh đợt này. Những bằng khen và món quà lưu niệm từ PTM chính là bằng chứng cho sự nỗ lực học tập, rèn luyện không ngừng nghỉ của các học viên trong suốt thời gian vừa qua. Qua đó, PTM mong rằng các bạn sẽ luôn giữ được sự nhiệt huyết, năng lượng tuổi trẻ để vững bước thành công trong thời gian sắp tới ở xứ sở hoa anh đào.

Các bạn dù không còn ở mái nhà PTM nữa nhưng hãy cứ yên tâm làm việc vì đã có PTM luôn là hậu phương vững chắc luôn hỗ trợ các bạn hết mình trong 3 năm sắp tới.