PTMJSC

Việt Nhật PTM tổ chức nghỉ mát cho CBNV năm 2016

Đến hẹn lại lên, CBNV Việt Nhật PTM lại nô nức chuẩn bị cho dịp nghỉ mát thường niên của Công ty. Năm nay, được sự nhất trí của Giám đốc Công ty, Phòng HCNS đã tổ chức cho toàn thể CBNV cùng gia đình nghỉ mát tại Nha Trang - Khánh Hòa từ ngày 15/09 đến ngày 17/09/2016.

 

Đại gia đình Việt Nhật PTM chụp ảnh tại Vinpearl - Nha Trang

Đây là hoạt động thường niên của Công ty để thể hiện sự quan tâm và ghi nhận những đóng góp của toàn thể CBNV cho sự thành công của Công ty trong thời gian vừa qua. Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm là một trong những hoạt động thiết thực mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo sức công việc cho CBNV sau những ngày làm việc; đồng thời là cơ hội để các thành viên trong Công ty được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong công việc.
 

 


Top chân dài của Việt Nhật PTM


Theo lịch trình chuyến du lịch, ngày đầu tiên, sau khi đáp chuyến bay từ Nội Bài tới Nha Trang, đoàn khởi hành đi viếng chùa Long Sơn Tự để cầu nguyện cho bình an, tài lộc và hạnh phúc. Tiếp theo đoàn đã đi thăm Tháp bà Ponagar: Biểu tượng của văn hóa, kiến trúc Chăm pa từ những thế kỷ trước. Thăm suối khoáng I-Resort, cả đoàn được ngâm mình thỏa thích trong làn nước khoáng nóng trong xanh tại các hồ bơi và các thác nước, với các dịch vụ “Ôn tuyền thủy liệu
 pháp”, Jaccuzi, tắm thác nước khoáng ấm... .Đoàn ngắm cảnh vui chơi, trong khuôn viên tuyệt đẹp của khu du lịch và đặc biệt sẽ được thư giãn và nghỉ ngơi tại những nhà chòi lộng gió.

Ngày thứ 2 đoàn khởi hành đến Thiên đường du lịch và giải trí Vinpearl Land. Vượt 3320m đường biển bằng hệ thống cáp treo dài nhất Việt Nam sang KDL Vinpearl, tại đây đoàn đã tham gia các khu vui chơi ngoài trời ,các trò chơi trong nhà, khu thủy cung, công viên nước,...
 

 


Khui vui chơi Vinpearl

Ngày thứ 3, đoàn đã Du ngoạn Vịnh Nha Phu, suối Hoa Lan, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức các chương trình đặc sắc tại đây.

Kết thúc chuyến đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang, tâm trạng của mỗi CBNV đầy những vui vẻ nhưng cũng có chút tiếc nuối vì không được ở lại để chiêm ngưỡng và tận hưởng thêm tại thành phố xinh đẹp này. Chúng tôi - CBNV cũng cảm ơn lãnh đạo công ty đã tổ chức cho CBVN có 1 kỳ nghỉ bổ dưỡng, lý thú, để thêm tình cảm cho anh chị em trong công ty ngày càng thắm thiết hơn.