PTMJSC

Việt Nhật PTM kỷ niệm ngày thành lập công ty 05/07/2012 - 05/07/2016

Chiều ngày 05/07/2016, tại hội trường công ty. Công ty Việt Nhật PTM đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty (ngày 05/07/2012 - 05/07/2016) đánh dấu 04 năm hình thành và phát triển của công ty.

Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Công Tuấn - Giám đốc công ty Maxsix; Đại diện trường Đại học công nghiệp Việt - Hung cùng toàn thể CBNV, học viên trong công ty và trung tâm Việt Nhật PTM.

 

Buổi lễ bắt đầu với bài phát biểu của ông Phạm Văn Thuyết - Giám đốc công ty Việt Nhật PTM. Với những chia sẻ về những ngày đầu thành lập công ty, những khó khăn, thách thức của buổi đầu thành lập công ty. Những cố gắng, sự đồng lòng của tập thể Việt Nhật PTM và sự ủng hộ, đồng hành cùng công ty của các Học viên và phụ huynh đã tạo nên một Việt Nhật PTM vững mạnh và phát triển như này hôm nay.

 

Hòa chung niềm vui trong ngày lễ kỷ niệm, các bạn học viên trong trung tâm đã trình diễn những tiết mục văn nghệ ấn tượng cũng như chương trình Rung chuông vàng PTM 2016 rất kịch tính và để lại ấn tượng sâu sắc.

 

Trong suốt quá trình 04 năm hình thành và phát triển, công ty luôn giữ vững và đề cao vấn đề an sinh xã hội, nâng cao dân trí, phát triển nhân tài góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Tính tới nay, Công ty Việt Nhật PTM đã tạo cơ hội được học tập và làm việc tại Nhật Bản cho hàng trăm Du học sinh, Kỹ thuật viên, Thực tập sinh. Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa, Công ty Việt Nhật PTM luôn ý thức sâu sắc trách nhiệm của mình với các bạn trẻ và xã hội. Tại Việt Nhật PTM luôn chuẩn hóa quy trình làm việc cũng như các dịch vụ của công ty để thấu hiểu được ước mơ, khát vọng và sẵn sàng bên cạnh các bạn trẻ để chia sẻ những bước khởi đầu. 

Nhân đây, công ty Việt Nhật PTM xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn thể đối tác của Việt Nhật PTM, các bậc phụ huynh và học viên đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Việt Nhật PTM trong thời gian vừa qua. Và mong rằng ngày Việt Nhật PTM ngày càng phát triển để đưa được nhiều cơ hội thực hiện ước mơ tới cho các bạn trẻ trên toàn quốc.

Buổi lễ chia tay kết thúc trong niềm vui, sự tin tưởng vào sự phát triển hơn nữa của đại gia đình Việt Nhật PTM.