PTMJSC

2019 - NĂM BỘI THU CỦA HỌC VIÊN PTM VIỆT NHẬT

Năm 2019 có lẽ là năm bội thu thành tích của trung tâm PTM Việt Nhật khi trung tâm liên tiếp đón nhận tin vui từ các học viên. Những ai thường xuyên theo dõi hoạt động của trung tâm chắc hẳn không thể quên được hình ảnh hàng trăm học viên rạng rỡ tham gia buổi chia tay xuất cảnh. Và vào ngày 19/10 vừa qua, trung tâm rất vui mừng khi một lần nữa lại được tổ chức sự kiện vô cùng ý nghĩa này.

Gia đình, người thân và học viên PTM Việt Nhật cùng tham gia buổi lễ được tổ chức tại trung tâm đào tạo.

 

Tham gia buổi chia tay có gia đình, người thân của các học viên, cán bộ nhân viên của trung tâm cùng hàng trăm học viên đủ điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản. 


Những học viên mới ngày nào còn bỡ ngỡ khi bước vào trung tâm, bập bẹ học từng chữ cái tiếng Nhật, cố gắng thích nghi với những quy định khắt khe của trung tâm. Giờ đây tất cả đều vô cùng tự tin và sẵn sàng chinh phục xứ sở hoa anh đào. 

Giám đốc trung tâm PTM Việt Nhật trao bằng khen và quà cho các học viên xuất sắc. 

 

 

Trong buổi chia tay, giám đốc trung tâm đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể học viên cũng như gia đình của các bạn. Những tấm bằng khen, những chiếc vali cũng được ông Quang tận tay trao cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc và kết quả rèn luyện tốt. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các học viên cũng như sự tận tình của các cán bộ, giáo viên của trung tâm.

 

Một lần nữa, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các học viên. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm đẹp và gặt hái được nhiều thành công trong chuyến hành trình mơ ước của mình.