PTMJSC

Đội ngũ nhân sự PTM Việt Nhật năm 2023

Lấy sứ mệnh "Kết nối nền tảng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với bàn tay, khối óc Con người Việt Nam”, đội ngũ Cán bộ nhân viên Công ty PTM Việt Nhật không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng và tinh thần cống hiến nhằm góp sức hoàn thành sứ mệnh đó.

Ở PTM Việt Nhật, những buổi họp tập thể CBNV thường xuyên diễn ra nhằm phổ biến kế hoạch công việc chung, giúp cho CBNV nắm bắt công việc. Cũng thông qua những buổi họp này, các vấn đề khó khăn, vướng mắc đã tìm được phương hướng giải quyết.


Ban lãnh đạo công ty là những người anh, người chị đã gây dựng, dẫn dắt công ty từ những ngày đầu thành lập. Hiểu được ý nghĩa của việc giúp cho nhiều gia đình, nhiều bạn trẻ thay đổi cuộc đời , đồng thời góp sức cho sự nghiệp CNH- HĐH đất nước, Ban lãnh đạo đã vững vàng chèo lái con tàu vượt qua khó khăn đại dịch,nhanh chóng ổn định và tiếp tục dẫn dắt PTM hoàn thành sứ mệnh cao cả đó.

Các CBNV PTM Việt nhật luôn mang trong mình tinh thần trách nhiệm công việc, luôn học hỏi, nỗ lực hoàn thiện bản thân và xây dựng tập thể vững mạnh.

Trung tâm đào tạo PTM Việt Nhật với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề đã là nơi đào tạo, chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn bạn trẻ.

Với tinh thần nỗ lực,không ngừng cải tiến để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ lãnh đạo và CBNV PTM Việt Nhật đang ngày một cố gắng hơn nữa để làm tròn sứ mệnh đó.